MÙA SALE TẠI NHẬT SALE SALE SALE

Tại Nhật Bản, các mùa sale phổ biến là mùa sale mùa đông vào tháng 1 và 2, mùa sale mùa hè vào tháng 7 và 8, và mùa sale cuối năm vào tháng 12. Tuy nhiên, các cửa hàng và thương hiệu có thể tổ chức các chương trình sale khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong năm.

Một số chương trình sale lớn tại Nhật Bản bao gồm:

  1. Mùa sale đầu năm (Fukubukuro): Thương hiệu và cửa hàng bán các túi đầy đủ quà tặng với giá rẻ vào ngày đầu tiên của năm mới. Túi có giá từ 1.000 yên đến hàng triệu yên và chứa các mặt hàng khác nhau như quần áo, giày dép, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm...

  2. Mùa sale mùa hè: Đây là thời gian để các cửa hàng bán hàng tồn kho mùa xuân và hè với giá rẻ. Nhiều thương hiệu thời trang cũng giảm giá để thu hút khách hàng mua sắm trang phục mùa hè.

  3. Mùa sale cuối năm: Các cửa hàng tại Nhật Bản thường tổ chức chương trình giảm giá cuối năm từ tháng 11 đến tháng 12. Nhiều người dân Nhật Bản mua sắm đồ lưu niệm, quà tặng và các sản phẩm để sử dụng trong năm mới.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19, các chương trình sale tại Nhật Bản có thể bị ảnh hưởng và thay đổi theo tình hình thực tế.

ブログに戻る

コメントを残す