MÓN NGON NHẬT BẢN

Nhật Bản có rất nhiều món ăn nổi tiếng và đa dạng. Sau đây là một số món ăn Nhật Bản phổ biến:

  1. Sushi: Sushi là một món ăn Nhật Bản phổ biến trên toàn thế giới. Đây là một loại cơm trộn với giấm và được ăn kèm với các loại hải sản hoặc thịt.

  2. Ramen: Ramen là một món ăn đường phố phổ biến tại Nhật Bản, được làm từ mì tươi và nước dùng thịt xương hoặc hải sản, được ăn kèm với thịt heo hoặc các loại rau.

  3. Tempura: Tempura là một món ăn được làm từ các loại hải sản, rau củ hoặc thịt bọc trong lớp bột chiên giòn và được ăn kèm với nước tương hoặc nước sốt truyền thống.

  4. Udon: Udon là một món mì truyền thống của Nhật Bản, được làm từ bột mì và ăn kèm với các loại hải sản, thịt hoặc rau củ.

  5. Yakitori: Yakitori là một món ăn được làm từ thịt gà hoặc thịt bò được xé thành miếng và xiên lên que tre, sau đó nướng trên lửa than hoặc bếp than.

  6. Okonomiyaki: Okonomiyaki là một loại bánh kếp truyền thống của Nhật Bản, được làm từ bột, trứng và nhiều loại rau củ hoặc thịt.

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn Nhật Bản khác như Sukiyaki, Shabu-shabu, Tonkatsu, Miso soup, Soba, Takoyaki, Onigiri......v......v.......

ブログに戻る

コメントを残す