Người hùng thầm lặng trong gian bếp - Petty - Dao nhỏ linh hoạt

Dao Petty là một loại dao nhỏ, nhẹ, đa năng và có thể sử dụng linh hoạt trong căn bếp gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn dao Petty thường được dùng để phục vụ cho công việc gọt hoa quả. Mũi dao nhọn, lưỡi dao sắc bén giúp bạn dễ dàng loại bỏ những phần hư thừa của trái cây.  Không những thế mà tùy thuộc vào mẫu mã của dao mà dao còn có thể sử dụng để cắt cá, rau và những loại thịt nhỏ,mềm khác nhau.
 
Hôm nay ANNIVERSARY WORLD chúng mình sẽ giới thiệu kĩ hơn để mọi người hiểu hơn về dao petty này nhé!
 ◆Đặc trưng và cấu tạo của dao Petty 
- Petty là một con dao tiện ích với kích thước nhỏ kiểu Nhật có chiều dài lưỡi dao khoảng 8~15 cm, có hình dạng giống như dao Gyuto nhưng Petty có kích thước nhỏ hơn, vừa khích với tay cầm nên bạn có thể dễ dàng điều khiển các hoạt động cắt một cách vô cùng chính xác và vô cùng linh hoạt.
- Cùng ANNIVERSARY WORLD tham khảo một số yếu tố cơ bản dưới đây để có thể chọn cho mình một em dao Petty phù hợp nhất nhé! 
 ◆Độ sắc bén của dao:
 - Việc chọn một con dao Petty có độ sắc bén tốt sẽ thuận tiện cho việc cắt, thái trái cây. Đặc biệt là đối với trái cây mềm thì cần chọn những con dao Petty càng sắc càng tiết kiệm thời gian và thành phẩm món ăn sẽ đẹp mắt hơn.
 - Nổi bật nhất trong làng dao Petty  phải kể đến những brand dao được rèn thủ công với độ sắc 5* đến từ Nhật Bản.
                                                    
◆ Độ nặng của dao:
 Độ nặng lí tưởng dành cho một em dao Petty rơi vào khoảng 100gram.
Dao Petty của ANNIVERSARY WORLD được làm từ thép cao cấp tuyệt đối không bị gỉ và thực sự rất nhẹ ạ. Khối lượng trung bình của dòng dao Petty có ở rơi vào khoảng dưới 90 gram.
 ◆ Sự cân bằng của dao:
 Một con dao có sự cân bằng tốt là một con dao có sự hài hòa giữa trọng lượng, chiều dài của cán dao và lưỡi dao. Mức độ cân bằng của dao ảnh hưởng đến tốc độ và lực của người sử dụng vì vậy điều này vô cùng quan trọng nhé ! Một con dao Petty phù hợp sẽ giúp bạn khi cầm sẽ rất chắc tay và tránh được tình trạng trượt tay khi dùng, đặc biệt là đối với những loại hoa quả có da trơn và có độ nhớt cao bơ, đu đủ,thanh long ...
Có một lưu ý nhỏ mà ANNIVERSARY WORLD gửi tới bạn khi dùng dao Petty đó là không nên dùng dao cắt thái những thực phẩm cứng, đông lạnh. Việc này sẽ làm lưỡi dao nhanh cùn hơn thậm chí là bị mẻ, sứt.
 ◆ Cuối cùng thì việc chọn một con dao Petty như ý là mong muốn của rất nhiều gia đình và đặc biệt là của các Chef. Bữa ăn ngon, đẹp mắt hay không thời gian nấu ăn sẽ được rút ngắn đi bao nhiêu phụ thuộc khá nhiều vào người  trợ thủ đắc lực và thầm lặng này nhé mọi người.
   - ANNIVERSARY WORLD tự tin về chất lượng của từng sản phẩm trong đó có dòng dao Petty. Hãy trao trọn tin tưởng cho ANNIVERSARY WORLD và chúng tớ sẽ gửi tới bạn chất lượng đẳng cấp của các dòng dao thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản ạ. 
 - Cùng tham khảo thêm bộ sưu tập dao Petty của ANNIVERSARY WORLD bằng cách click vào link dưới nhé!
https://anniversary-world.myshopify.com/collections/petty-dao-nh%E1%BB%8F
Đăng ký theo dõi để tiếp tục cập nhật sớm nhất những bài viết về dao Nhật của tụi mình nha!
ANNIVERSARY WORLD chúc các bạn một ngày tốt lành!^^
#daonhatchinhhang
#daopetty
#anniversaryworld

 

 

 

返回網誌

發表留言