CÓ PHẢI BẠN ĐANG PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT CHỌN LOẠI NÀO?

Recommendation of Japanese Chef KnifeChúng tôi luôn nhận được tin nhắn của quý khách hàng rằng "Tôi muốn mua một hoặc một bộ dao. Nhưng tôi muốn biết hầu hết những con dao quý giá là vì không phải giá tiền của nó mà là câu chuyện lịch sử và tay nghề điêu luyện cũng như những tiêu chuẩn khắt khe của người nghệ nhân làm ra nó. Bạn có thể giới thiệu thương hiệu nào như thế cho tôi không? "

Khi tôi giới thiệu dao cho khách hàng, tôi luôn hình dung về người dùng. Anh ta muốn sử dụng vào mục đích như thế nào, nhu cầu, sở thích, phong cách, kể cả hình dáng, v.v.

Chúng tôi thường khuyên dùng dao Sakai Takayuki vì chúng hợp lý và phổ biến. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên dùng dao Yu Kurosaki vì khách hàng đã đề cập đến lịch sử đằng sau nó.

Bạn có thể xem bộ sưu tập những con dao tuyệt đẹp của anh ấy tại đây.

Yu Kurosaki là một nghệ nhân trẻ tài năng theo nghề làm dao truyền thống của vùng Takefu, nơi nổi tiếng với lịch sử làm dao chuyên nghiệp ở Nhật Bản từ xưa nay. Ông có tham vọng tạo ra những con dao độc đáo và truyền bá tên tuổi của Takefu sang các nước khác. Chúng tôi đánh giá cao đam mê và nghề nghiệp của anh ấy. Không cần phải nói, chất lượng dao của anh ấy là tuyệt vời. Nếu bạn có trong tay một tác phẩm của anh ấy ,hãy tin tôi , chắc chắn bạn sẽ thấy rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để có được nó.

Yu Kurosaki R2/SG2 steel Hammered Japanese Chef’s Nakiri Knife 180mm

Yu Kurosaki R2/SG2 steel Hammered Japanese Chef’s Sujihiki Knife 270mm

Yu Kurosaki R2/SG2 steel Hammered Japanese Chef’s Gyuto Knife 240mm

返回網誌

發表留言